Gulong ng Palad

Pag umikot na ang mundo, iikot din ang buhay ng tao. May saya at mayroon din dusa, wag lang tayong magpapatalo...

Name:
Location: bulacan, Philippines

maldita...

Thursday, September 28, 2006

Uber Busy

Yehey! Nakapagblog ulet ako.. sobrang busy kasi sa work.. as in sunod-sunod yung dating ng work namin.. support kasi kami eh..

Masaya ako kagabi.. basta masaya...kung baket...secret! wehehehe...

Kagabi, umalis ako kahit may urgent para manood ng basket ng mga brods ko against our officemates... pedeng mali yung ginawa kong pag-alis pero tapos na naman yung task ko and 7:30pm is beyond office hours na.. buti na lang maayos yung test results ng bug fix na yun kundi yari ako..hehehe.. brilliant daw ako sabi ng counterparts namin! wahahaha! yabang!

Signal number 3 yung bagyo ngayon... at nandito kami ngayon sa ofis to meet our deadlines. tas nagsabi sila na pedeng di pumasok eh nakapasok na kami. Tas pag di pumasok, offset or charge as VL? kasalanan ba namin na may bagyo? sabi pa "You're safety is foremost but it's your personal responsibility.". Like haller??? di ba responsibility din ng company yung safety namin? sana wag lang yung magiging effect sa work/deadlines yung isipin nila pag di kami pumasok.. sana maisip din nila kung anong pedeng mangyari sa amin in case na pumasok kami.. saka pede naman sabihin yun before ng office hours ah? or sana kahit kahapon pa kasi kahapon naman sinabi na may darating na bagyo ngayon.. hay! asan na yung sinasabi nyong stewardship? ganyan ba yung tamang paraan para makeep nyo yung mga employees nyo? hay buhay...

work mode muna ako...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home