Gulong ng Palad

Pag umikot na ang mundo, iikot din ang buhay ng tao. May saya at mayroon din dusa, wag lang tayong magpapatalo...

Name:
Location: bulacan, Philippines

maldita...

Friday, October 13, 2006

Pasaway na bata

May crush ako.. pero may finesse pa kesa sa akin...jusmio! tanungin ko kaya sya kung bading sya? pero feeling ko naman eh hindi..

Habang tumatagal nagiging pasaway na talaga ako sa ofis... tumatakas pag may lakad... kasi tapos na naman ang ofis hours pag lumalayas ako sa ofis...ayoko na mag-OT!!! parang kanina, 9:30pm ako nakadating sa ofis..so dapat 7pm yung labas ko.. tas naglunch kami, 2:30pm na kami bumalik.. so dapat 8:30 ako uuwi... pero 7:30 lumayas na ako kasi nayaya akong umuwi ni erick..hehehe..

hay.. magpapakatino na nga ako...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home