Gulong ng Palad

Pag umikot na ang mundo, iikot din ang buhay ng tao. May saya at mayroon din dusa, wag lang tayong magpapatalo...

Name:
Location: bulacan, Philippines

maldita...

Friday, October 13, 2006

Gusto ko ng Care Bear!

Gumimik kami kagabi nila aira, pj, saka aris. Biglaan lang yun. nagkaayaan lang. Nanlibre si aris ng dinner sa North Park kasi bday nya.Then punta kami sa timezone! May bago na naman akong kakaadikan. Yung Fast and Furious..assssttttteeeeggggg....saka yung may sword..natuwa ako ng sobra!! tas may nakita kami, yung mama, daming nakuhang stuff toy dun sa sinusungkit yung stuff toy...nainggit ako..gusto ko tuloy ng care bear ba stuff toy na nakukuha sa timezone!! waaahhhh!! gusto ko talaga nun!!pwamis!!!

May mamimiss akong tao..kasi yung taong iyon eh yung isa sa pinakamakulit na nakatabi ko..pag tahimik ako, tatanungin nya bakit ako malungkot.. pag nakikita nyang badtrip ako...mangungulit yun para sumaya ako..sabi nga nya, spice sya sa buhay ko...yuck!! kapal!! hahaha! pero kahit papaano, totoo..hehehe..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home