Gulong ng Palad

Pag umikot na ang mundo, iikot din ang buhay ng tao. May saya at mayroon din dusa, wag lang tayong magpapatalo...

Name:
Location: bulacan, Philippines

maldita...

Tuesday, October 17, 2006

Pede na magblog saka mag-youtube!!

Yehey!! Pwede na magblog diot sa ofis saka magyoutube!! batet kaya?? sana forever nang ganito!! yahhhooo!!

dito pa ako sa ofis...hintay ko si pj..sabay na kaming uuwi... kasi naman, nagdown yung server namin kung kelan magpapatransport na kami ng object.. haaayyy....

i'm happy!! pero sad din.. wala si iya... SL...ala tuloy akong masyadong kachikahan...

naninibago ako sa bago kong location...di ko na kasi katabi si kiko..wala tuloy akong mabugbog ngayon.. tas wala na magsmile sa akin pag lilingon ako sa kanan kasi divider yung nasa right ko ngayon... tas walang nagtatanong sa akin kung baket ako malungkot pag tahimik ako...kung baket ako masaya at kung ano-ano pa...wala din nang-aagaw ng food saka walang nang-aaway sa akin dahil sa pagkain..hhhhaaayyyy.... saka syempre, namimiss ko yung mga dati kong cubemates na sina kuya chris, kat, manu, tony, raymond...yung mga kulitan namin...

jebs muna ako...hahahaha! joke!

2 Comments:

Blogger iya*rockstar said...

wehehe.. sl ako pero dito pa rin ako. :D pagdasal mo nde nagbabsa ng blog ang kaibigan nating kidnapper ni ernie! hehe.

10/17/2006  
Anonymous Anonymous said...

sana nga hindi nya mabasa..pero okay lang kung mababasa nya...wala naman malisya yung sinulat ko..wehehe..

10/22/2006  

Post a Comment

<< Home