Gulong ng Palad

Pag umikot na ang mundo, iikot din ang buhay ng tao. May saya at mayroon din dusa, wag lang tayong magpapatalo...

Name:
Location: bulacan, Philippines

maldita...

Thursday, November 09, 2006

Sick for One Week

Since Friday may sakit na ako... ay thursday pala..high blood! hahaha! joke! may trangkaso ako nung friday until sunday... di ako nakapasok nung monday kasi sobrang nanghihina pa ako...tuesday we went to a doctor for check-up..ayun, mababa daw yung blood pressure ko...gamot-gamot and rest for one week....SL ako for 1 week! grabe! okay lang sana kung bakasyon at kung saan-saan ako pumupunta..kaso nasa bahay lang ako at nagpapahinga... nanlalambot ang mga tuhod kaya di pa makalayas sa bahay.... buti na lang nakabit na yung smart bro dito sa bahay...kahit papano may nagagawa ako..saka nag-aaral mag-gitara...hehehe...

yung mga team mates ko nagkakasakit na din...sa hirap ng trabaho! hehehe...dapat di muna kami bigyan ng work para di kami magkasakit..hehehe...

nakakamiss din pala yung ofis...i mean yung officemates...ang makukulit na AM team members, ang malditas, iya, PJ, kiko saka yung iba pa! mishuall!! mwah!mwah!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home